Dù livestream thường xuyên nhưng các sản phẩm mà “chiến thần livestream” này bán vẫn liên tục “cháy hàng”.
So với nhiều TikToker khác, Hằng Du Mục livestream khá thường xuyên, hầu như tối nào cô cũng livestream bán các mặt hàng của shop mình và cả của các nhãn hàng khác. Và dù ngày nào cũng livetream nhưng dân tình vào mua hàng của cô cũng không tránh khỏi cảm giác bị “rượt đuổi” bởi sợ hết hàng.
Một ví dụ rất điển hình, trong một phiên livetream diễn ra vào ngày 1/2/2024, chỉ trong 18 phút đầu tiên, cô đã đạt doanh thu 817 triệu đồng. Ngay sau đó, Hằng Du Mục sợ hãi, vội cất đồ ăn đi vì không còn hàng để bán.
Và nếu thường xuyên theo dõi Hằng Du Mục, sẽ dễ dàng nhận thấy rằng một số sản phẩm mà cô bán như táo đỏ và socola rất nhanh hết hàng. Đây là những sản phẩm được nhiều người đánh giá cao, bởi vậy lượng mua cũng nhiều. Tuy nhiên, trong mỗi phiên livestream, Hằng Du Mục chỉ bán với số lượng giới hạn để có thể đảm bảo gửi đơn đúng thời hạn cho các khách hàng. Đây cũng là một trong những điểm khiến Hằng Du Mục được nhiều người yêu mến và đánh giá cao bởi cô làm việc rất có tâm.
Cùng với đó, khả năng bán hàng của Hằng Du Mục còn từng khiến dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” bởi cô đã giúp Quang Linh Vlogs bán hàng “nhanh như chớp”. Cụ thể, trong 1 lần PK (hiển đơn giản là cùng livetream) với Quang Linh Vlogs để giúp bán giỏ quà Tết, sau 2 tiếng, cô đã giúp Quang Linh bán được gần 3000 đơn hàng.
Hằng Du Mục giúp Quang Linh Vlogs bán giỏ quà Tết (Ảnh chụp màn hình)
Có thể thấy, trong số rất nhiều “chiến thần livetream” bán hàng hiện nay, Hằng Du Mục là một trong những cái tên nổi bật và được đánh giá cao. Hiện tại, cô càng ngày càng nhận được sự yêu mến của đông đảo cư dân mạng hơn, không chỉ bởi tài năng mà còn bởi cái tâm của cô trong công việc này.
Bên trong máy bay Trung Quốc sản xuất: Được khen “xịn sánh ngang Boeing, Airbus”, trừ một chi tiết kém xa